คุณต้องการหยุดสูบบุหรี่ตอนนี้หรือไม่?


เมื่อผู้สูบบุหรี่ต้องเผชิญกับอันตรายที่น่าหวาดกลัว การไตร่ตรองในใจของผู้สูบบุหรี่คือวิธีที่ฉันสามารถหยุดสูบบุหรี่ได้ รวมเฉพาะคำแนะนำในการตัดสินใจสูบบุหรี่และวิธีการเลิกบุหรี่ การค้นหาคำตอบสำหรับคำถามนี้มักเป็นเรื่องที่น่าหวาดหวั่นสำหรับผู้ติดบุหรี่ อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องที่น่ากลัวสำหรับผู้สูบบุหรี่ที่ไม่รู้วิธีเท่านั้น เมื่อผู้ติดค้นพบหนทาง การเลิกก็จะง่ายขึ้น บทความนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการหาวิธีเลิกบุหรี่

ให้สมาชิกในครอบครัวและเพื่อนๆ รู้ว่าคุณกำลังเลิกบุหรี่ จากนั้นคุณจะได้รับแรงบันดาลใจให้ตระหนักว่ามันเป็นเรื่องจริง เพราะคนใกล้ตัวคุณให้การสนับสนุนและให้กำลังใจ พวกเขาทั้งหมดได้รับอนุญาตให้ท้าทายคุณ และคอยระลึกอยู่ตลอดเวลาว่าทำไมถึงต้องเลิก ในลักษณะที่ชีวิตของคุณจะดีขึ้นมากเพราะวันนี้

ฉันไม่ได้บอกว่าคุณไม่ควรพูดถึงร่างกายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสูบบุหรี่ ฉันเองก็เคยสูบบุหรี่จัดมาก่อน และฉันได้ลองวิธีการหรือโปรแกรมต่างๆ มานับไม่ถ้วนเพื่อเลิกสูบบุหรี่ อย่างไรก็ตาม การเลิกบุหรี่ไม่ได้เป็นเพียงการเอาชนะการติดสารเสพติดจากการสูบบุหรี่เท่านั้น บุหรี่ราคาถูก นอกจากนี้ยังเกี่ยวกับการเอาชนะการเสพติดทางจิตใจและอารมณ์ด้วย สาเหตุหลักมาจากนิสัยการกำจัดความมืดนั้นฝังลึกอยู่ในจิตใต้สำนึกของเรา และประสิทธิภาพของสมองใต้สำนึกนั้นยิ่งใหญ่กว่าจิตสำนึกของเราเสียอีก เราจึงล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ในช่วง 2-3 ปีที่สาม จุดสูงสุด ฉันเริ่มทำงานในบริษัทยาสูบข้ามชาติของคุณ บอกใบ้ถึงสวรรค์หรือนรกของการสูบบุหรี่ หัวข้อเกี่ยวกับมุมมองของคุณเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ สำหรับผู้ที่อยู่ในเกมเช่นฉันมันเป็นเกาะ สำหรับผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ มันน่าจะเป็นการทรมาน ฉันจำได้ว่าเราสูบบุหรี่ในห้องประชุม ในห้องสูบบุหรี่ และแม้แต่ที่โต๊ะทำงานหลัง 18.00 น. เราได้รับการปฏิบัติให้สูบบุหรี่ฟรี เราให้บุหรี่ เคยเป็นบุหรี่เดิน

ฉันเคยใช้การดาวน์โหลดการสะกดจิตโดยใช้นักสะกดจิตบำบัดของบริษัท ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่มีปัญหาในการสูบบุหรี่ตามที่ฉันต้องการความช่วยเหลือ ดังนั้น Man จึงมีการดาวน์โหลดที่ดีกว่าตัวอื่นๆ มาก

จากนั้นก็มีโฆษณา "กลยุทธ์ที่น่ากลัว" มากมายที่แสดงให้เห็นปอดดำคล้ำและผู้คนที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลอดลม เนื่องจากฉันคิดว่าโฆษณาเหล่านี้มีคุณค่าพอสมควร โฆษณาเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะให้คุณหยุดสูบบุหรี่ได้มากกว่าการช่วยให้พวกเขาหยุดจริงๆ ความทรงจำที่เลือกสรรของเราเข้ามาและกำจัดความทรงจำที่ไม่ดีออกไป

ถ้าปกติแล้วไม่สามารถเลิกไก่งวงเย็นได้ ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นโดยเฉพาะเพื่อช่วยในการตรวจสอบพลังงานในครัวเรือน ซึ่งรวมถึงหมากฝรั่งและแผ่นแปะ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป และทำให้ร่างกายของคุณมีสารนิโคตินที่ทำลายนิสัย ดีมาก น่าดึงดูดมาก ลดข้อบ่งชี้หรืออาการถอนยาได้

หากรู้สึกเหนื่อยโดยทั่วไปที่ต้องถูกครอบงำโดยความต้องการทุกครั้งที่คุณสูบบุหรี่เพื่อที่จะหยุดไปได้ครึ่งทางแล้ว คำแนะนำในบทความนี้จะช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้ในที่สุด ทดลองกลยุทธ์ต่างๆ ที่คุณเพิ่งอ่านเพื่อให้คนอื่นเลิกสูบบุหรี่

Comments

Popular posts from this blog

You may also Provide Damaged Phones

Perjudian Lebih Baik – 7 Tips Untuk Membuat Situs Anda Merusak. Dia

Driven Knight Rider Scanner Lights: Best Urban Look To Your Car!